Chất xơ thế hệ mới NEOGOS P70 là một thành phần nổi bật có trong sữa BIO IQ Lợi ích của dưỡng chất này như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết sau đây!

1. Chất Xơ Thế Hệ Mới NEOGOS P70 Là Gì? Sữa Phát triển Toàn Diện.

Chất xơ thế hệ mới NEOGOS P70 là hệ chất xơ đang được giới nghiên cứu khoa học trên thế giới đánh giá cao. Nó ưu việt hơn hẳn những chất xơ thế hệ cũ với những tác dụng vượt trội dành cho đường ruột.

NEOGOS P70 là một Prebiotic, một loại chất xơ hòa tan mới, thành phần chính là Galacto-harides (GOS) được chuẩn hóa. Nó chứa GOS cấu trúc tương tự oligosaccharides đặc trưng trong sữa mẹ. Nó cũng chứa hàm lượng 4’-galactosyl lactoses – là một loại prbiotic có vai trò kích thích hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hoá. Đồng thời ngăn chặn các phản ứng viêm quá mức ở niêm mạc trẻ sơ sinh.

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Bio IQ – Sữa Phát Triển Toàn Diện được bổ sung thành phần NEOGOS P70 là một đột phá mới trong ngành sữa dinh dưỡng tại Việt Nam. Tiếp thu những thành tựu khoa học mới nhất của thế giới, các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa thành phần tuyệt vời này vào trong sữa dinh dưỡng Kidmom. Giúp sản phẩm sữa có thêm nhiều ưu việt trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và người trưởng thành.

 

2. Vai Trò Của NEOGOS-P70 – Sữa Phát Triển Toàn Diện

-Trong sứ mệnh không ngừng tìm kiếm những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho con yêu, Sữa Bio IQ đã đặt ra một dấu ấn đặc biệt trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm này không chỉ là một dòng sữa dinh dưỡng thông thường, nó được phát triển dành riêng cho trẻ em từ 0-10 tuổi với nghiên cứu sâu rộng và tinh tế. Điểm nổi bật của Bio IQ – Sữa Phát Triển Toàn Diện chính là việc bổ sung chất xơ thế hệ mới NEOGOSP70 – một bước tiến đột phá trong lĩnh vực dinh dưỡng. NEOGOSP70 không chỉ là một chất xơ bình thường. Được coi là nguồn chất xơ tiên tiến nhất hiện nay, nó giống như HMO có trong sữa mẹ, một liên kết vững chắc giữa mẹ và con. NEOGOSP70 giúp tăng cường lợi khuẩn tại đường ruột, tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Trên thị trường, dù rất nhiều sản phẩm sữa bột và sữa dinh dưỡng đã bổ sung chất xơ tự nhiên, nhưng chỉ có Bio IQ là dòng sữa dinh dưỡng bổ sung NEOGOS-P70. Sự khác biệt này làm cho Bio IQ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh thông thái, muốn mang đến cho con yêu một nguồn dinh dưỡng vượt trội, an toàn và hiệu quả.

Vậy nên, khi nghĩ đến một lựa chọn sữa dinh dưỡng cho con, đừng quên đến Sữa Bio IQ – Sữa Phát Triển Toàn Diện bí quyết giúp con khôn lớn, khỏe mạnh mỗi ngày! Hãy cho bé bổ sung mỗi ngày 2-3 ly/200ml để giúp con được phát triển toàn diện nhé.


Hotline: 0966 055 333

Fanpage: https://www.facebook.com/bioiqmilk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *